Tiếng Anh Văn Phòng Và Giao Tiếp Thương Mại (NXB Trẻ 2007) - Susan Dean, 110 Trang

Discussion in 'English for Vietnamese' started by quanh.bv, Jun 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    The English You Need for the office (EYNO) cung cấp từ vựng về những công việc hằng ngày ở văn phòng. Sách nhấn mạnh và động từ - những từ diễn tả hành động. Với số lượng động từ lớn, bạn có thể diễn đạt rõ ràng hơn những gì diễn ra trong công việc hằng ngày của bạn. Các hình vẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra nghĩa của từ.
    Mỗi bài học trong sách mô tả một quy trình công việc cụ thể. Các bài học được gộp lại thành tám phần lớn tuỳ theo những khía cạnh khác nhau trong công việc văn phòng. Bạn có thể sử dụng các bài học theo bất cứ trình tự nào tuỳ ý. Chẳng hạn, bạn có thể đi từ bài 10 đến bài 33 và sau đó trở lại bài 7 nếu muốn.
    Mỗi bài học đều có bảng liệt kê các từ vựng chính yếu - những từ và cụm từ quan trọng nhất trong bài học. Nghĩa của những từ này được minh hoạ bằng hình vẽ. Ngoài ra, mỗi bài học cũng có phần "For Special Attention" để giải thích đầy đủ hơn những từ vựng quan trọng.
    Sách có thể được dùng trong lớp học hoặc để tự học ở nhà. Nếu dùng để tự học, bạn hãy nghĩ về những công việc bạn đang làm ở công ty- gửi thư điện tử, dự họp, viết báo cáo...... Bạn sẽ nói như thế nào trong tiếng Anh? Tìm bài học nói về hành động đó trong sách, rồi học cả từ vựng lẫn hình ảnh cùng lúc. Các hình vẽ sẽ giúp bạn nhớ lại những thao tác bạn thực hiện trong công việc được mô tả.
    Danh mục từ vựng là một trong những công cụ học từ vựng hiệu quả nhất. Nếu bạn học từ mới trong một ngữ cảnh xác định, hãy tra cứu từ đó trong danh mục và xem nó còn xuất hiện trên những trang nào khác...
    • Tiếng Anh Văn Phòng Và Giao Tiếp Thương Mại
    • NXB Trẻ 2007
    • Tác giả: Susan Dean, J. Zwier
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    Link Download
    http://lib.saigontech.edu.vn/bookinformation.jsp?id=2370
    https://nitroflare.com/folder/949760/L00VuZ2xpc2g=
     
    Last edited by a moderator: Jun 14, 2018

Share This Page