4000 Câu Giao Tiếp Tiếng Hoa Thông Dụng (NXB Từ Điển Bách Khoa 2007) - Gia Linh, 465 Trang

Discussion in 'Tài Liệu Học Tiếng Hoa' started by quanh.bv, Mar 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của tiếng Hoa đối với Việt Nam trong quá trình hợp tác kinh tế, chính trị và giao lưu văn hoá. Hiện nay với số lượng người nói tiếng Hoa lên tới 1,2 tỷ người trên thế giới, tiếng Hoa đã và đang trở thành một công cụ giao tiếp quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới không thua kém tiếng Anh.
    Để giao lưu bằng tiếng Hoa bắt buộc phải nắm vững khẩu ngữ giao tiếp. Mặc dù phong tục tập quán của hai nước có nhiều điểm tương đồng, nhưng nắm được khẩu ngữ của người Hoa không phải là đơn giản, cần phải học tập thường xuyên, cũng như phải có phương pháp học và luyện tập đúng đắn phù hợp với điều kiện riêng của từng người.
    Cuốn "400 Câu Giao Tiếp Tiếng Hoa Thông Dụng" này được biên soạn nhằm giúp độc giả có thể nâng cao năng lực giao tiếp bằng tiếng Hoa trong thời gian ngắn nhất. Với hàng ngàn câu nói phổ thông, thực dụng, dễ học dễ hiểu được chắt lọc từ thực tế cuộc sống sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng tiếng Hoa trong giao tiếp hàng ngày, du lịch, mua sắm, giải trí hay trong hoạt động thương mại kinh doanh.
    Đặc biệt phần 1 cuốn sách sẽ hướng dẫn qua về nguyên âm, phụ âm, thanh điệu, cách đọc... giúp bạn tự học dễ dàng hơn.
    • 4000 Câu Giao Tiếp Tiếng Hoa Thông Dụng
    • NXB Từ Điển Bách Khoa 2007
    • Gia Linh
    • 465 Trang
    • File PDF-OCR
    Link download
    https://nitroflare.com/view/6DDB3FC9DF202CB
    https://nitroflare.com/folder/949760/L00VuZ2xpc2g=
     

Share This Page