Giao Tiếp Tiếng Anh Trong Khách Sạn Và Du Lịch NXB Trẻ 1993 Rod Revell, Chris Stott Dịch: Doãn Hồng Minh 590 TrangCông việc của một nhân viên làm việc trong lĩnh vực khách sạn và du lịch luôn phải tiếp xúc với các đối tượng khách ở khắp mọi nơi trên thế giới, họ là khách du lịch, hoặc là những vị khách đến với mục đích kinh doanh. Và hầu hết trong số họ đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Vậy bạn có biết làm thế nào để giao tiếp với họ một cách lịch sự bằng Tiếng Anh? Bạn có thể hiểu được các yêu cầu của họ và phục vụ họ một cách như ý? Cuốn sách này cung cấp cho bạn những thuật ngữ quan trọng, các cách diễn đạt lịch sự khi giao tiếp với khách ngoại quốc, mang lại cho bạn và công việc của bạn hiệu quả tốt nhất. Link Download eBook có trong tuyển tập DVD Tiếng Anh http://tvdt.langson.gov.vn/DataFile/74046.pdfhttps://nitroflare.com/folder/949760/L00VuZ2xpc2g=