Tiếng Anh Dịch Vụ Khách Sạn NXB Giao Thông Vận Tải 2005 Hồng Quang, Ngọc Huyên 201 Trang Tiếng Anh Dịch Vụ Khách Sạn đề cập đến các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách sạn: đặt phòng, tiếp đãi, dịch vụ hành lý, ẩm thực, thu ngân,… Sách được trình bày dưới dạng các câu, từ xác thực, cần thiết cho chủ đề này. Sách sẽ giúp ích rất nhiều cho độc giả. Mục Lục: Chương I: Đặt phòng Đặt phòng qua điện thoại Đặt phòng giùm người khác Đặt phòng cho đoàn Khách sạn hết phòng ... Chương II: Tiếp đãi Khách đã đặt phòng đăng ký ở trọ Khách chưa đặt phòng đăng ký ở trọ Tiếp đoàn du khách Chương III: Dịch vụ hành lý Giúp khách hàng mang hành lý đến quầy dịch vụ Giúp khách hàng mang hành lý vào phòng Hành lý sau khi đã mang vào phòng ... Chương IV: Dịch vụ phòng ở cho khách Dọn phòng Chuẩn bị phòng ngủ Dịch vụ giặt ủi ... Chương V: Bộ phận ẩm thực Đặt bàn qua điện thoại Không còn bàn trống Việc gọi món ăn Trả tiền Chương VI: Bộ phận thu ngân Thanh toán bằng thẻ tín dụng Thanh toán theo tài khoản công ty Đổi ngoại tệ Chương VII: Xử lý những ý kiến đóng góp của khách Phòng không sạch Phàn nàn mất đồ Giặt hư quần áo ... Chương VIII: Điện thoại Nhận cuộc gọi đến từ bên ngoài Sau khi chuyển điện thoại không có người nghe Phát thanh gọi khách ... Phụ lục 1: Tên gọi dụng cụ ăn Phụ lục 2: Tên trà Phụ lục 3: Tên các loại nước mát. Link Download eBook có trong tuyển tập DVD Khách Sạn http://khcnthainguyen.vn/Portals/0/ThongtinKHCN/05_12_2014/File_goc/41700.pdfhttps://nitroflare.com/folder/949760/L00VuZ2xpc2g=